เลือกช่างภาพแต่งงานที่ทำให้คุณดูดีที่สุดเมื่ออยู่ภายใต้สภาวะธรรมชาติ

มีหลายสิ่งที่ควรค่าแก่การเตรียมตัวก่อนวันแต่งงานของคุณ เนื่องจากฉันเป็นช่างภาพ ฉันต้องการแบ่งปันความคิดบางอย่างจากมุมมองของช่างภาพแต่งงานและครอบคลุมหัวข้อนี้ในหัวข้อย่อยหลายหัวข้อวิธีเลือกช่างภาพของคุณดูผลงานที่ผ่านมาสิ่งแรกที่ฉันนึกถึงเมื่อเลือกช่างภาพคือการดูผลงานที่ผ่านมาของเขา/เธอ การถ่ายภาพคือศิลปะ ช่างภาพแต่งงานไม่ใช่ทุกคนที่มีกล้องจะเชี่ยวชาญ แม้ว่ากล้องดิจิตอลจะปฏิวัติวิธีการถ่ายภาพและให้ละติจูดมากขึ้น

สำหรับช่างภาพในการแก้ไขข้อผิดพลาดหลังการถ่ายภาพ ช่างภาพแต่งงานยังคงต้องการทักษะและความรู้ในการถ่ายภาพเพื่อจับภาพช่วงเวลาดังกล่าว ทักษะและความรู้นั้นไม่สามารถพัฒนาหรือได้มาในชั่วข้ามคืน ต้องใช้เวลาสำหรับมือใหม่ที่จะกลายเป็นศิลปินที่เต็มเปี่ยมช่างภาพแต่งงาน ไม่ว่าช่างภาพจะพูดอะไร ถ้าคุณไม่ชอบงานที่ผ่านมาของเขา/เธอ อย่าทำงานกับช่างภาพคนนั้น จำไว้ว่าคุณกำลังจะจ้างคนมาบันทึกช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ

ตัวแบบก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าถูกถ่ายรูป โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบวิธีนี้

คุณไม่ต้องการที่จะเสียใจหลังจากเห็นภาพงานแต่งงานที่คุณไม่พอใจรูปแบบการถ่ายภาพตามเนื้อผ้า ภาพถ่ายงานแต่งงานส่วนใหญ่จะทำภายในสตูดิโอที่มีอุปกรณ์ประกอบฉากและการตั้งค่า ช่างภาพแต่งงานมักจะให้คำแนะนำและคำแนะนำในการสร้างแบบจำลองที่เฉพาะเจาะจงมากแก่เจ้าสาวและเจ้าบ่าว ช่างภาพแต่งงานหากตัวแบบรู้วิธีโพสท่าอย่างถูกต้อง ก็จะได้ภาพที่ยอดเยี่ยมที่คมชัดและจัดองค์ประกอบได้ดี น่าเสียดายที่หลายคนอายกล้องและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะยิ้มหน้ากล้องอย่างไร

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ ช็อตโพสอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณสไตล์การถ่ายภาพนี้ให้ภาพที่เป็นทางการน้อยกว่าโดยมีข้อกำหนดในการวางตัวจากตัวแบบน้อยกว่ามาก ช่างภาพแต่งงานโดยไม่ให้คำแนะนำมากเกินไป และบันทึกอารมณ์ที่ดิบๆ และไม่มัวหมอง บางครั้ง ตัวแบบก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าถูกถ่ายรูป โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบวิธีนี้ในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตเพราะว่าผู้คนจะดูดีที่สุดเมื่ออยู่ภายใต้สภาวะธรรมชาติ อย่างไรก็ตามช่างภาพแต่งงาน วิธีการนี้อาจทำให้เกิดข้อจำกัดทางเทคนิคกับช่างภาพ เนื่องจากการจัดแสงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการถ่ายภาพ

การผสมผสานระหว่างการจัดฉากกับภาพถ่ายวารสารศาสตร์

ช่างภาพจึงอาจไม่ได้รับแสงที่ต้องการทั้งหมดเมื่อเคลื่อนที่ไปมาเหมือนนักข่าว ช่างภาพจำเป็นต้องอาศัยความรู้และอุปกรณ์จริง ๆ เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดงานแต่งงานไม่เคยเป็นเรื่องธรรมชาติช่างภาพแต่งงานดังนั้นจึงมักใช้สไตล์ไฮบริด การถ่ายภาพสไตล์ไฮบริดเป็นการผสมผสานระหว่างการจัดฉากกับภาพถ่ายวารสารศาสตร์ ช่างภาพแต่งงานสามารถขอให้จัดฉากถ่ายภาพหมู่พร้อมทั้งถ่ายภาพตรงไปตรงมาเพื่อแสดงอารมณ์หรือเรื่องราวได้ค่าใช้จ่ายนี่เป็นคำถามเดียวที่ถูกถามบ่อยที่สุด

ในการเลือกช่างภาพ เจ้าสาวหลายคนให้ราคาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจอันดับหนึ่ง ฉันเชื่อว่านี่ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการเลือกช่างภาพที่เหมาะสม โปรดจำไว้ว่า ช่างภาพงานแต่งงานคุณกำลังจ้างคนเพื่อบันทึกช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดในชีวิตของคุณ ไม่มีโอกาสครั้งที่สองที่ช่างภาพจะขอให้คุณทำพิธีใหม่หรือถ่ายรูปเดิมสองครั้ง คุณต้องการความช่วยเหลือจากมืออาชีพไม่ใช่มือสมัครเล่น ต้นทุนการถ่ายภาพระดับมืออาชีพลดลงอย่างมากจากความนิยมของกล้องดิจิตอลและการแข่งขัน

ช่างภาพงานแต่งงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/thinkwidephotos

ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร